95 Store xin cam kết sẽ hỗ trợ hết mình trong quá trình khách hàng đặt hàng online. Để hiểu hơn về dịch vụ này, hãy theo dõi nội dung bên dưới.
Chính sách giải quyết khiếu nại
95 Store có trách nhiệm tiếp nhận những thông tin khiếu nại và hỗ trợ khách hàng hết mình, đây vừa là nghĩa vụ vừa là trách nhiệm của chúng tôi. 95 Store cam kết sẽ bảo vệ quyền lợi của khách hàng được tốt nhất. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng rất mong khách hàng sẽ hợp tác để sự cố được giải quyết nhanh nhất.
Quy trình xử lý và tiếp nhận khiếu nại
95 Store hiểu được tâm lý của bạn khi nhận được đơn hàng không như mong muốn. Do vậy, nhân viên của chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ hết mình để bảo vệ quyền lợi tối đa của khách hàng. Quy trình xử lý và tiếp nhận thông tin khiếu nại gồm những thông tin sau:
Điều kiện tiếp nhận
Tùy vào từng thời điểm cụ thể mà nhân viên của chúng tôi chưa thể trả lời những yêu cầu của khách hàng nhanh chóng. Tuy nhiên, 95 Store xin cam kết sẽ giải quyết những vấn đề này, do vậy, khách hàng không cần lo lắng.
Khách hàng cần cung cấp cho 95 Store những thông tin về:
- Mã khách hàng (mã đơn hàng).
- Nguyên nhân khiếu nại.
- Video thể hiện nội dung khiếu nại: Khách hàng cần cung cấp cho 95 Store đoạn video được quay từ lúc mở hàng cho đến khi kiểm tra tất cả các sản phẩm. Video cần được quay cận sản phẩm, rõ nét.
Những sản phẩm được quyền khiếu nại
Những sản phẩm gặp vấn đề sau có thể đăng ký khiếu nại:
- Bị lỗi và hư hại do lỗi từ nhà sản xuất.
- Giao sai hàng, không đúng mô tả.
- Giao thiếu sản phẩm.
Quy trình tiếp nhận và xử lý
Nhân viên sẽ tiếp nhận thông tin từ khách hàng và xử lý theo các bước như sau:
- Bước 1: Nhận thông tin khiếu nại từ khách hàng.
- Bước 2: Tiếp nhận thông tin và xử lý sớm nhất. Tùy vào những tình huống cụ thể mà thời gian xử lý cũng có sự khác biệt.
- Bước 3: Chuyển đến bộ phận liên quan để chứng minh và làm rõ những thông tin mà khách hàng khiếu nại.
- Bước 4: Kiểm tra kết quả khiếu nại và chủ động liên hệ với khách hàng.
Hướng dẫn gửi thông tin khiếu nại
Trong quá trình gửi khiếu nại, 95 Store rất mong khách hàng có thể cung cấp đầy đủ thông tin cho chúng tôi để thời gian xử lý sự cố được nhanh chóng nhất, chúng gồm:
- Mã đơn hàng + Tên khách hàng + Thông tin khiếu nại.
- Bằng chứng: Ảnh chụp, video sản phẩm và ảnh chụp đơn hàng.
- Với những đơn hàng giao thiếu, khách hàng cần nói rõ tên sản phẩm.
Nhân viên sẽ phản hồi lại cho khách hàng thông qua gmail hoặc số điện thoại.
Chính sách đổi hàng
Để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, 95 Store sẽ đưa ra chính sách đổi hàng. Việc đổi hàng tại 95 Store cũng cần kèm theo một số điều kiện đính kèm, chúng tôi sẽ mô tả chi tiết ở nội dung bên dưới.
Quy định đổi hàng online
Quy định đổi hàng online gồm những thông tin như sau:
Điều kiện đổi hàng
Điều kiện đổi hàng tại 95 Store sẽ được quy định như sau:
- Bị lỗi và hư hại do lỗi từ nhà sản xuất.
- Giao sai hàng, không đúng mô tả.
Thực hiện đổi hàng
95 Store cần khách hàng cung cấp những thông tin về:
- Hình ảnh vận chuyển.
- Tình trạng hiện tại và hình ảnh của sản phẩm.
- Video quay mở hàng, video cần quay cận sản phẩm, video quay từ lúc mở hàng đến khi kiểm tra tất cả đơn hàng.
Gửi bù hàng
Quý khách có thể nhận bù sản phẩm nếu đáp ứng đủ những yêu cầu mà 95 Store đã đề ra.
Quy định đổi hàng tại cửa hàng
Quy định đổi hàng tại cửa hàng gồm những thông tin sau:
Điều kiện đổi hàng
Điều kiện đổi hàng tại 95 Store sẽ được quy định chi tiết như sau:
- Sản phẩm bị lỗi do nhà sản phẩm, sản phẩm không như cam kết.
- Sản phẩm bị hỏng khi vận chuyển như vỡ,...
- Sản phẩm còn phiếu mua hàng,...
Thực hiện đổi hàng
Khách hàng cần cung cấp đầy đủ những thông tin do 95 Store yêu cầu để công tác đổi hàng diễn ra nhanh chóng.
Trên đây là những chính sách mà 95 Store đề ra để hỗ trợ khách hàng trong quá trình mua sắm. 95 Store cam kết hỗ trợ 24/7 và đảm bảo quyền lợi tối đa cho khách hàng. Trong quá trình hỗ trợ, 95 Store cũng có thể yêu cầu cung cấp thêm một số thông tin khác, do vậy, chúng tôi rất mong nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình từ khách hàng để công tác xử lý diễn ra nhanh chóng.
Chính sách bảo hành
95 Store khuyến khích khách hàng kiểm tra thật kỹ hàng hóa, đối chiếu những thông tin liên quan đến sản phẩm như: Giấy bảo hành, chứng từ liên quan,... để đảm bảo quyền lợi.
Trường hợp được bảo hành
95 Store sẽ bảo hành sản phẩm trong những trường hợp sau:
- Sản phẩm hư hỏng do lỗi từ nhà sản xuất và còn thời gian bảo hành.
- Sản phẩm không có dấu hiệu can thiệp của bên thứ ba.
- Những thông tin sau cần nguyên vẹn, không rách, không cạo sửa: Số series, tem niêm phong, phiếu bảo hành,...
- Sản phẩm chịu sự tác động như: Thấm nước, biến dạng, ăn mòn, tác dụng nhiệt,...
- Tuân thủ những quy định của 95 Store.
Trường hợp không được bảo hành
95 Store sẽ không bảo hành đối với những sản phẩm sau:
- Nằm trong sản phẩm không được bảo hành.
- Không chứng minh được sản phẩm do 95 Store cung cấp.
- Quá thời gian bảo hành.
- Mất phiếu bảo hành, phiếu bảo hành bị mất, phiếu bảo hành bị sửa đổi, phiếu bảo hành bị dán đè.
- Phiếu không cung cấp rõ thông tin về ngày mua, số serial,...
- Phiếu bảo hành không trùng khớp.
- Sản phẩm hư hỏng bởi tác động cơ: Va đập, trầy xước, móp méo, thiên tai, hỏa hoạn,...
- Sản phẩm hư hỏng do sự xâm nhập của công trùng,...
- Sản phẩm hư hỏng do làm sai hướng dẫn.
- Tự ý thay đổi cấu trúc sản phẩm, sử dụng không đúng hướng dẫn,...
Những lời góp ý mang thiện ý sẽ được 95 Store tiếp thu và cải thiện. 95 Store cũng rất muốn mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.
Thông tin liên hệ
Trên đây, 95 Store vừa cung cấp những thông tin về dịch vụ hỗ trợ 24/7. Tuy nhiên, nếu có bất cứ thắc mắc khác, khách hàng có thể liên hệ để nhận được hỗ trợ nhanh nhất.
Liên hệ với 95 Store để đặt hàng:
- Địa chỉ: 87 Ngô Quyền Phường 6 Quận 10 TP.HCM
- Chi nhánh: 353 Lê Lợi Nghĩa Lộ Quảng Ngãi.
- Email: vienhuynh0506@gmail.com
- Hotline: 093 457 25 95
- Website: https://95store.com.vn
Để hiểu hơn về 95 Store, khách hàng có thể truy cập những đường link sau: Giới thiệu, sản phẩm, cơ hội hợp tác, vận chuyển nhanh,vận chuyển nhanh.
Cảm ơn khách hàng vẫn luôn đồng hàng cùng với 95 Store trong thời gian vừa qua. 95 Store xin chúc khách hàng có một ngày vui vẻ và hạnh phúc.
Trân trọng!